Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng
Ngày đăng: 08/05/2023 10:07 PM

    Bách Hóa Sức Khỏe chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Bách Hóa Sức Khỏe vận chuyển tới mọi tỉnh thành tại Việt Nam. 

    1.Thời gian giao hàng:

    Quận Gò Vấp, 1, 3, Tân Bình, 02 giờ sau khi nhận đơn hàng Miễn phí 
    Quận khác trong thành phố Hồ Chí Minh 01 – 02 ngày khi nhận đơn hàng 20.000 (dưới 2kg)
    Các tỉnh khác 02-07 ngày khi nhận đơn Theo bảng phí của đơn vị vận chuyển

    Một số trường hợp bất khả kháng giao hàng chậm trễ mong quý khách thông cảm như:thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, đơn vị giao hàng gặp vấn đề hệ thống làm mất hàng. 

    Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách có thắc mắc gì có thể liên hệ hotline: 0968 717 379 (Thu Trang)

    Hoặc liên hệ tư vấn qua fanpage (Fanpage Bách Hóa Sức Khỏe)

    2. Trách nhiệm với hàng hóa:

     Bách Hóa Sức Khỏe chịu trách nhiệm với hàng hóa  như mất mát hoặc hư hại  trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách. 

    Quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa đã đăng kỳ thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo SĐT: 0968 717 379 (Thu Trang)

    Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Bách Hóa Sức Khỏe sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

    Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.

    3. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

      Bách Hóa Sức Khỏe sẽ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, hoặc sau khi Bách Hóa Sức Khỏe đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển thìBách Hóa Sức Khỏe có quyền phụ thu thêm phí theo quy định của đơn vị vận chuyển. 

     Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, Bách Hóa Sức Khỏe không thể phục vụ giao hàng tận nơi. 

     Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Bách Hóa Sức Khỏe không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

     Trường hợp Bách Hóa Sức Khỏe đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của đơn vị giao hàng. 

     Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do giao thông chung bị hạn chế  thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Bách Hóa Sức Khỏe sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận và chi phí. 

    Rất mong Quý khách sẽ giúp đỡ Bách Hóa Sức Khỏe để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất. 

    Liên hệ tư vấn: 0968 717 379 Thu Trang

    Zalo: 0968 717 379 (Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sức Khỏe)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline